UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ

ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น

ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้า โซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นน้าโชคซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้ว น้าโชคกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป 2 ขวด ก็ปรึกษาหาที่กินต่อที่นอกบ้าน จากนั้นลุกกันไปหมดผมกับน้าสุภาก็ต้องทำหน้าที่เก็บถ้วยชาม ไปล้างทำความสะอาดเช่นเคยหลังจากเก็บล้างเสร็จสิ้นแล้ว น้าสุภา เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เตรียมตัวจะไปน้าบน้ำ แล้วหันมาพูดกับผมว่า”…อาทร์…วันนี้น้าเมื่อยไปทั้งตัวเลย…เดี๋ยวช่วย นวดให้น้าหน่อยนะ….”กล่าวจบน้าสุภาเดินเข้าห้องน้ำ

ผมตอบรับแล้วดูทีวีต่อเพราะกำลังสนุกสนานกับหนังฝรั่งบนจอ นานพอสมควรกว่าน้าสุภาจะออกมาจากห้องน้ำ ครู่ต่อมาเธอสวมชุดนอนสีฟ้า บางเบา มานั่งดูทีวีใกล้ๆผมและส่งยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี”…อาทร์…ขอเวลาสัก เดี๋ยวนะ…ไปนวดให้น้าในห้องก่อนได้มั๊ย..””…นวดตรงนี้ก็ได้…” “…ตรงนี้มันเจ็บหลัง ไปที่เตียงดีกว่า…”น้าสุภาพูดแล้วลุกเดินนำ ผมเดินตามหลังเข้าไปในห้องน้าสุภาบอกให้ผมปิดประตูด้วย เมื่อผมหันกลับมาที่เตียงก็เห็นน้าสุภานอนคว่ำหน้าไปอยู่บนเตียงนอน ผมเดินอ้อมไปข้างเตียงนอนเห็นสะโพกผายและงอนโด่ง ชุดนอนสีฟ้าบางเบาแนบไปกับเนื้อแก้มก้นจนมองเห็นร่องอย่างเด่นชัด ผมยืนงง ทำอะไรไม่ถูกทีเดียว มันตื่นเต้นและหวาดหวั่นใจชอบกล พร้อมกันนั้นน้าสุภาก็หันมามองผมแล้วยิ้ม”…ขึ้นมานวดน้าเร็วๆ สิ ยืนงงอยู่นั่นแหละ…”

ผมสะดุ้งนิดๆก้าวขาขึ้นไปบนเตียงทั้งๆที่ใจสั่น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ปลายเท้าก้มหน้าบีบเบาๆ ผมบีบที่ปลายเท้าอยู่นาน ไม่กล้าขยับมือสูงขึ้นจนน้าสุภาร้องเตือนให้ขยับมือขึ้นไปเรื่อยๆ ผมจึงตัดสินใจทำตามคำสั่งโดยขยับมือมานวดที่น่อง หัวเข่า และโคนขาที่อวบขาวนวลนั้นแล้วความรู้สึกที่พิจารณาด้วยสายตานั้นก็รู้ว่า ….น้าสุภาไม่ได้สวมกางเกงใน”…นวดโคนขา หนักๆ มือหน่อย น่าน….ดีจังแบบนี้แหละ…” ผมใจเต้นไม่เป็นส่ำเลือดในกายผมฉีดซ่าน สิ่งที่เป็นเนื้อล้วนๆ ตรงหน้าขาพองขึ้นมาโดยอัตโนมัติจนผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงของตัวเองแล้ว “…นั้นละ…ช่วยนวดข้างหน้าด้วย…” แล้วน้าสุภาก็พลิกตัวหงายชุดนอนถลกขึ้นมาถึงโคนขา เหมือนจะตั้งใจ ให้ผมเห็นความขาวที่โคนขาผมเห็นแล้วจิตใจไหวหวั่นไปหมด

ขาของน้าสุภากลม กลึงสวยงามจริงๆผมนั่งนิ่งไม่กล้าสบตากับน้าสุภา “…อ้าว…ทำไมนั่งนิ่งอย่างนั้นละ….” ผมบีบที่ปลายขาน้าสุภาอีกครั้งหนึ่งสูงขึ้นมาที่หัวเข่าแล้วลงไปที่ปลายเท้า วนเวียนกันอยู่อย่างนี้”…สูงขึ้นมา…ให้ถึงโคนขาหน่อย” ผมขยับมือตามคำสั่ง ทั้งๆ ที่ใจเต้นระทึกบีบนวดขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่โคนขา ติดเนินที่มองเห็นนูนเป็นหลังเต่าน้าสุภาขยับตัวไปมา ทำให้เนื้อผ้าทิ้งตัวลงแนบเห็นเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น”…อาทร์…” “…ครับ….” เสียงผมสั่น”…เธอเคยนวดให้ผู้หญิงมาก่อน..หรือเปล่า..” “…ไม่เคยครับ…”น้าสุภาขยับตัวนิดๆ บิดสะโพกไปมา และก่อนที่ผมจะได้ทันตั้งสติน้าสุภาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือผมให้ เลื่อนไปกดที่เนินน้องใหญ่ของน้าสุภา”….นวดตรงนี้แหละ…กดขยำแรงๆ หน่อยนะ…” ผมทำท่าจะชักมือกลับแต่น้าสุภาจับมือขืนไว้

ทำให้ผมเสียหลักคะมำลงไปทับร่างของน้าสุภาโดยใบหน้าซุกอยู่ที่ร่องหว่างเต้านมขนาด ใหญ่พอดี ใบหน้าผมจมหายไปเกือบมิด”…อุ้ย…อาทร์…” น้าสุภาอุทานและยิ้มให้ผม ผมเงยหน้าขึ้นไม่ได้อีกเลยเพราะถูกน้าสุภารัดกอดเสียแน่น กดใบหน้าลงไปที่หน้าอกนั้นอีก”….อาทร์….น้าเหงาจังเลย..ช่วยให้น้ามีความ สุขบ้างเถอะ…น้าโชคของเธอไปเที่ยวกับเพื่อนทุกวันๆไม่เคยทำให้น้า เลย….” “…น้าครับ…ผมมม…ไม่กล้า” ผมพูดได้เพียงเท่านั้นเองก็ถูกน้าสุภาดึงขึ้นไปประกบปาก ดูดอย่างร้อนแรง แล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากผมความซาบซ่านทำให้ผมลืมตัวคิดถึงสิ่งใดๆ อีกแล้ว ผมเผลอดูดปากเธอตอบทำให้เธอรุ่มร้อนหนักยิ่งขึ้นกว่าเดิม “…น้าไม่ไหวแล้ว…อาทร์ช่วยน้าเร็ว…เข้าเถอะ….” “…ผมมมม…กลัวน้าโชคจะกลับมาเห็นเข้า…””…ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลถึงเขา…ป่านนี้จมขวดเหล้าลุกไม่ขึ้นแล้วละ..อื้อหือทำไมของ อาทร์ใหญ่อย่างนี้…อูยย.แข็งดีจริงๆด้วย…เร็วเถอะรีบถอดกางเกง…”

น้าสุภาพูดจบ ลุกขึ้นนั่งถอดชุดนอนสีฟ้าออกทางหัว ผมได้แต่มองตะลึงทำอะไรไม่ถูก…จนกระทั่งชุดนอนหลุดออกจากกายเธอทำให้ร่าง ของน้าสุภาเปลือยล่อนจ้อนขาวโพลนไปทั้งตัวหน้าอกที่อวบใหญ่ทั้งสองเต้า ยังคงเต่งตึง ส่วนน้องเนินใหญ่ก็ช่างมหึมาทั้งโหนกทั้งนูน เต็มไปด้วยขนสีดำสนิท ผมลุกขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกงออกจากกายตัวผมเองจนล่อนจ้อนเหมือนน้าสุภา เมื่อน้าสุภามองเห็นความโอ่อ่าแข็งแกร่งของผมเข้าแล้ว ถึงกับตาโตลุกวาว รีบเอื้อมมือมาจับเล่นอย่างชื่นชม”…อาทร์…นอนลงเถอะ…น้าจัดการเอง เร็วเข้า…น้าอยากเต็มที่แล้ว…”น้าสุภาผลักผมให้เอนตัวนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมสะโพกคว้าจับความเป็นชายของผมจ่อเข้ากับปากทางเมื่อน้าสุภายกตัวขึ้นและกดลงบนความแข็งแกร่งของผม ซึ่งตอนนี้มันค่อยๆมุดหายเข้าไปในกายของน้าสุภาทีละน้อยๆ

เสียงของน้าสุภาครางกระเส่าอย่างเป็นสุขจนกระทั่งแท่งชายหายเข้าไปหมดทั้งลำ “…อูยยยย….ดีจัง..นานๆน้าจะได้มีความสุขอย่างนี้สักที…หลาย..ปี.. แล้ว..” ผมเสียววาบไปทั้งลำกัดฟันกรอด พูดอะไรไม่ออก น้าสุภาเริ่มโยกตัวบดอัดเป็นพัลวันอย่างเอาเป็นเอาตาย สองเต้าที่อวบใหญ่ แกว่งไกวไปมาผมเห็นแล้วอดที่จะเอื้อมมือไปจับมากำเล่นไม่ได้ทำให้น้าสุภาคราง แล้วขย่มผมหนักเข้าไปอีก “…เอาเลยอาทร์…บีบแรงๆ กำแน่นๆ…ดีจัง..อูยยย….” น้าสุภาหลับหูหลับตา แหงนหน้าขย่มผมอย่างต่อเนื่อง เต็มไปด้วยความเมามันส์ แล้วร่างของน้าสุภาก็มีการสั่นและฟุบตัวลงกอดผม สูดปากแรงๆ ก่อนร่างจะเกร็ง ครางเสียงกระเส่ากดสะโพกลงอัดแท่งชายของผมเต็มที่…ซึ่งก็เป็นนาทีเดียวกับ ที่ผมแอ่นกายขึ้นสุดเหยียด เพราะ “สุดทางเสียว”ของผมแล้วเหมือนกัน

ผมคงจะเสร็จไล่หลังน้าสุภาเพียงเสี้ยวนาทีแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความ สุข เมื่อหายเหนื่อยจากการร่วมรักร่วมสวาท ที่ได้จบสิ้นลงไปพักใหญ่แล้วน้าสุภาก็ลุกจากเตียงนอน เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วกลับมานอนที่เตียงเคียงข้างผมอีกพร้อมกันนั้นยังเอื้อมมือมาคว้าแท่งชาย ของผมไปลูบคลำอย่างหลงใหลจนแท่งชาย..นั้นเกิดปฏิกริยาตื่นตัวขึ้นมาอีกคราว นี้ผมไม่ยอมให้เธอเอาเปรียบข้างเดียวแล้วจึงได้เอามือไปลูบไล้น้องใหญ่ของ น้าสุภาบ้าง เนินนูนของน้าสุภานั้นใหญ่จริงๆเรียกว่ามือปิดเกือบไม่มิด ผมลูบไปลูบมาบางครั้งก็ใช้ปลายนิ้วแยงเข้าไปสำรวจภายในที่ชุ่มชื่นไปด้วยของ เหลว”…อาทร์…น้าต้องการอีกแล้ว..ทำให้น้าอีกเถอะ””…ผมเองก็เหมือนกัน ครับ..น้า…”ผมบอกแล้วก็พลิกตัวเข้าทาบร่างของน้าสุภาทันที

ผมโหมแรงกระแทก กระทั้นอย่างรุนแรงขึ้นเป็นลำดับน้าสุภาก็ส่ายสะโพกรับร่อนไปมาอย่างเร่า ร้อน กอดรัดที่เอวของผมไว้แน่นมือผมก็ไม่ได้อยู่นิ่ง คราวนี้ผมบีบขยำเต้าเนื้อทั้งสองอย่างมันส์มือ”…โอยยย…อาทร์ ทำแรงๆ หน่อยซิ..แรงอีก..น้าชอบจริงๆ…น้ากำลังจะออกอีกไกล้แล้ววว…”น้าสุภาร้องบอก ใบหน้าส่ายไปมา บิดตัวจนเกร็ง ผมยังกระแทกต่ออย่างไม่ปราณีเพียงครู่เดียว ผมก็เรียบร้อย..อีกครั้ง น้าสุภากอดผมแน่นเสียงกระเส่าบอก”…น้า..น้า..เสร็จแล้ว..อูยยย…” คืนนั้นผมกับน้าสุภาเริงสวาทกันถึง 4 ครั้งผมถึงได้เดินออกมาจากห้องอย่างหมดแรง ที่จะเข้าห้องพักของตัวเองจากนั้นมาน้าสุภาก็จะหาโอกาสเรียกผมไปนวดเธอ เสมอ จนผมเข้ามหาวิทยาลัยผมย้ายไปอยู่หอ ความสัมพันธ์ของผมกับน้าสุภาก็ห่างกันไป….