UFANANCE BRAZIL999 PANAMA888 Hydra888 sexygame1688 sagame1688

แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน

แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะเซ็งแย่เลย

พอดีวันนั้น ไปเที่ยวผับเพื่อชีวิตกัน สองคู่แล้วก็เลยมาค้างที่หอของดอม ก็มีห้องแค่ห้องเดียวจะทำยังไงได้ก็ต้องนอนรวมกัน แป้งกับส้มเลยกระซิบบอกกันว่า คืนนี้เราสองคนมายั่วสองหนุ่มนี่ดีกว่าแบบก็ชอบโชว์กันอยู่แล้ว..คืนนี้ โอกาสเหมาะดีเลย แล้วแป้งก็บอกกับสองคนนั่นว่า แป้งไม่มีชุดมาเปลี่ยนเลยมีแต่ชุดเที่ยวชุดเดียวเอง ดอมก็บอกเลยว่า งั้นก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยซิ แป้งกับอ๋อมได้ยินเลยหัวเราะในใจเลย เลยบอกว่า จะว่าแป้งกับอ๋อมโป๊ไม่ได้นะ แล้วแป้งกับอ๋อมก็เลยถอดชุดออกเหลือแต่ชั้นในสองชิ้น ดอมกับอ๊อตเลยตะลึง เพราะแป้งกะอ๋อมขาวอึ๋มมาก พอนั่งคุยกับครู่หนึ่งก็นอนกันค่ะแบบคู่ใครคู่มัน แต่อยู่บนเตียงเดียวกัน แป้งไม่ได้ทำอะไรก็หลับไปก่อนเพราะแป้งดื่มไวน์ไปด้วยเลยมึนๆ ค่ะ

เวลาผ่านไปแค่ไหนไม่รู้แต่ดอมก็สะกิดให้แป้งตื่นบอกว่าให้ดูอะไร แป้งเหลือบตามองก็เห็นอ๊อตกับอ๋อมกำลังเล่นเสียวกันค่ะ อ๊อตกำลังกระทุ้งอ๋อมอยู่ข้างๆ ตัวแป้งนี่แหละ แบบได้ยินเสียงชัดๆ เลย แป้งเห็นแล้วแฉะเลยค่ะ แต่แป้งก็แกล้งนอนหลับเฉยๆ แบบอยากดูว่าเค้าจะทำอะไรกันต่อไป ดอมก็เลยนอนกอดแป้งและล้วงแป้งตลอด คู่นั้นแสดงบทบาทกันแบบไม่สนใจคู่แป้งเลยว่า แป้งกับดอมจะเห็นหรือไม่ ยายอ๋อมร้องดังมาก แล้วไม่นานก็ฟุบลงไปแบบคงถึงจุดสุดยอดทั้งสองคน แต่ตอนนั้นแป้งเกิดอารมณ์สุดๆ เลยค่ะ พออ๋อมนอนนิ่งไปพักนึงคิดว่าคงหลับแล้ว แป้งกับดอมก็เลยเริ่มสนุกกันมั่ง ก็แบบไม่อายใครเหมือนกัน อยากให้อ๋อมกับอ๊อตลุกขึ้นมาดูด้วยซ้ำไปค่ะ แต่ทั้งสองคนก็นอนนิ่ง แต่แป้งว่าคงแอบมองแป้งอยู่ แป้งกับดอมก็เลยโชว์บทบาทกันแบบเต็มที่เหมือนตั้งใจแสดงโชว์เลย แป้งชอบมากๆ เพราะอ๊อตก็แอบชอบแป้งอยู่แต่ดอมเร็วกว่า เลยได้ฟันแป้งก่อน คราวนี้อ๊อตคงเห็นแป้งหมดแล้ว

ดอมเล่นท่าโน่นท่านี้ก็แป้งสารพัดท่า แป้งก็ปล่อยอารมณ์สุดๆ เหมือนอยู่กับแค่สองคน ดอมเลยให้แป้งเอามือไปจับไอ้จู๋ของอ๊อตที่นอนนิ่งอยู่ พอแป้งจับก็รู้สึกว่ามันแข็งโด่อยู่แล้ว แป้งเลยเอามือไปลูบๆ บีบๆ แล้วก็อดก้มลงจูบเล่นๆ ไม่ได้ค่ะ เพราะแป้งมีอารมณ์มาก ตอนนั้นดอมก็กำลังกระทุ้งหีแป้งข้างหลังแรงมาก แป้งทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกเลยค่ะ แป้งร้องดังมากแล้วฟุบหน้าลงบนต้นขาของอ๊อต แล้วแป้งได้ยินก็เสียงปรบมือค่ะ อ๋อมกับอ๊อตปรบมือให้แป้งใหญ่เลยแสดงว่าเค้าแอบดูแป้งกับดอมตลอด ทำให้แป้งเขินๆ เลย

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็เลยไม่ต้องปิดบังอะไรกันอีก ทีนี้ก็เลยต่อรอบสองกันเลยทั้งสองคู่ ดอมไปเปิดไฟให้สว่างไปทั้งห้องจะได้เพิ่มความสะใจค่ะ แล้วเราสองคู่ก็มาเล่นเสียวกันกลางห้อง แบบทำกันไปดูกันไป สนุกมากค่ะ แล้วก็เริ่มข้ามแดนกัน ดอมให้แป้งใช้ปากให้อ๊อต อ๋อมก็เลยใช้ปากให้ดอมมั่ง ชุลมุนไปหมด ในที่สุดก็เลยสลับคู่กันค่ะ อ๊อตบอกเป็นความฝันเลยที่ได้ฟันแป้งเพราะแอบชอบแป้งมานานแล้ว แป้งฟังแล้วเกิดอารมณ์มากเลยเล่นเสียวกับอ๊อตแบบสุดๆ ไปเลย ยายอ๋อมเองก็เต็มที่เหมือนกัน เราสองคู่เอากันไปแหย่กันไปสนุกมากค่ะ ทำให้แป้งกับอ๋อมน้ำแตกกันคนละหลายทีเลยแล้วก็นอนฟุบหลับสนิทเพราะเพลียมาก

แป้งมารู้สึกตัวอีกที เพราะรู้สึกเสียวๆ ที่เนินของแป้ง พอลืมตาก็เห็นอ๊อตกับดอมสองคนกำลังใช้ลิ้นกับร่องเสียวของแป้งอยู่ ส่วนอ๋อมนอนหลับปุ๋ยอยู่ใกล้ๆ ดอมกับอ๊อตบอกแป้งว่า อยากนอนกับแป้งมากเลยทนไม่ไหวอยากขอต่อรอบเช้าตรู่กับจแป้งอีกรอบ แป้งทนการเล้าโลมของสองคนนั่นไม่ไหวก็เลยยอมค่ะ ทั้งๆ ที่จริงแป้งก็เพลียๆ นะคะ สองคนนั่นเลยสนุกกับแป้งมากเลยเค้าช่วยกันเอาแป้งทุกท่าแบบแทคทีมเลยค่ะ จนแป้งต้องร้องระงมเลย (ขนาดพยายามกลั้นแล้วนะนี่) แล้วพอแป้งใกล้จะเสร็จดอมก็หยุดแล้วบอกว่า จะทำอะไรให้แป้งตื่นเต้น..

แล้วเค้าสองคนก็ช่วยกันอุ้มแป้งออกไปนอกห้อง เป็นทางเดินที่ระเบียงค่ะ เค้าให้แป้งยืนเกาะขอบระเบียงแล้วเค้าก็ช่วยกันเอาแป้งจากด้านหลัง แป้งสุดเสียวเลยเพราะบรรยากาศแบบโล่งๆ แบบนั้นแป้งชอบมาก แป้งยังมองเห็นคนเดินไปซื้อของหรือรอรถเมล์อยู่ชั้นล่างเลย เพราะตอนนั้นตีห้ากว่าๆ แล้ว นี่ถ้าใครเปิดประตูห้องออกมาก็ต้องเห็นแป้งกำลังโดยเอาแน่ๆ แต่แป้งก็ยากให้มีคนเห็นนะคะ คงตื่นเต้นมากๆ เลย ทั้งสองคนนั้นช่วยกันสลับเล่นเสียวกับแป้งอยู่ไม่นานเท่าไหร่จแป้งก็ทนไม่ไหว ต้องปล่อยน้ำออกมาเต็มไปหมดเลย

ตั้งแต่นั้นมาพวกเราสองคู่ก็เลยกลายเป็นแฟนกันแบบสวิงไปเลยค่ะ ไม่มีใครถือสาหรือหวงกัน บางทีแป้งกับอ๋อมก็ไปมีอะไรกุ๊กกิ๊กกะคนอื่น สองคนนั่นก็ไม่ว่าอะไร ใครจะว่าล่ะคะ ทีเค้าไปมีอะไรบ้าง แป้งกับยายอ๋อมยังไม่ว่าเลย เราเลยมีประสบการณ์อะไรสนุกๆ กันมากค่ะ แล้วแป้งจะมาเล่าใหม่นะคะ….